วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

SOODDD

ลองเขียนดูหน่อยละกันเผื่อว่ามันจะเวิร์ค เว็บไซต์ SOODDD เป็นเว็บไซต์ที่ทีมงานตั้งใจจะสร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิง อยากให้คนได้อ่านเนื้อหาคินเทนต์ดีๆ เอาตรงๆ คือ ผมกำลังทำ SEO อยู่ ใจหนึ่งผมก็อยากให้เว็บไซต์ SOODDD นี้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ดีๆนะ แต่มันก็มีอุปสรรคอยู่มากมาย ไหนจะลิ้งไม่ขึ้น อันดับไม่ขึ้น บลา บลา บลา สารพัดปัญหา บางทีก็ท้อนะ แต่ยังไงก็จะไม่ถอย จนกว่ามันจะสำเร็จ และมันต้องสำเร็จให้ได้ เมื่อก่อนที่ผมคิดไว้ เว็บนี้จะต้องเป็นเว็บที่รวบรวมทุกอย่างเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแปลกใหม่ หรือ อะไร เราจะรวบรวมมันมาไว้ที่นี่ให้หมด แต่มันก็ยากนะ ที่จะทำแบบนั้น ผมก็เลยคิดว่าเอาใหม่ มันอาจจะเกินตัวเราไป ก็เลยลดขนาดของเว็บให้เหลือแค่ 3 หัวข้อ ก็คือ 10 อันดับ กับ How To
เอาเป็นว่าวันนี้ขอเขียนไว้เท่านี้ละกันนะ เดี๋ยววันหน้าจะมาบ่นใหม่ ไม่รู้ว่าจะมีใครผ่านมาเจอโพสนีมั้ย ก็เจอก็ฝากติดตามด้วยละกันนะครับ ขอบคุณล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น