วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

ลองตะลุย SOODDD.com

ลองตะลุย SOODDD.com

วันนี้ผมจะพาทุกคนไปทัวร์เว็บ ๆ นึงที่ผมคิดว่าเขาน่าจะกำลังพัฒนาเว็บอยู่ ก็คงจะยังไม่เสร็จนะครับ วันนี้วันที่ 2/3/2562 ก่อนอื่นต้องบอกว่าเว็บนี้ที่ผมดูคร่าวๆเนี้ย มันออกเป็นสไตล์เว็บไซต์จับฉ่าย คือจะมีเรื่องรอบโลกเลยทีเดียว เยอะมาก หัวข้อเยอะมาก ผมคิดว่าเจตนาของคนจัดทำอาจจะอยากทำให้เว็บนี้เป็นเว็บที่แชร์ความรู้ต่างๆ ก็ได้นะครับ เพราะเวลาผมอ่านชื่อเว็บของเขานั้น จะอ่านว่า สูตรดีดี ในภาษาไทย ก็คิดว่าน่าจะเป็นเว็บที่มาแชร์สูตรต่าง ๆ กันรึป่าว มาเข้าเรื่องกันเลย วันนี้ผมว่างจะขอพูดถึงเรื่องตรีมและสีของเว็บก่อนละกัน เริ่มจากสี สีของเว็บนี้จะเป็นสีโทนสีเหลือง แล้วตัดด้วยตัวหนังสือสีเทาเข้ม

ธีม ที่ใช้เป็นสีเหลือง คล้าย ๆ กับเหลืองมินเนี่ยน แล้วก็ตัดด้วยสัข้าวตรงคอนเทนต์ แต่ผมว่าถ้าเอาสีอื่นมาผสมอีกน่าจะตื่นตาขึ้นอีกครับ ต่อมาเดี๋ยวเราลองมาดูทีละเมนูครับเริ่มจาก 



หน้านี้จะเป็นหน้าเกี่ยวกับการจัดอันดับของเรื่องต่างๆ ทั้งหนัง ฟุตบอล หรือเรื่องราวต่างๆ ที่จะหามาได้ ประมาณนี้




หน้านี้เป็นการรีวิว Everything จิงกะเบล ถ้ามีอะไรใหม่ๆมารีวิวก็จะมาแสดงอยู่ที่หน้านี้



หน้านี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเงิน หรือการหาเงินออนไลน์ต่างก็จะอยู่ในหน้านี้





หน้านี้จะเกี่ยวข้องกับฟุตบอล ไม่ใช่แค่กีฬาแต่รวมไปถึงการเดิมพันด้วย


SoodLifrstyle



หน้านี้จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตต่าง ๆ ก็จะมาอยู่ที่นี้ 

SoodHealthy


หน้านี้จะว่าด้วยเรื่องของสุขภาพต่าง ๆ เช่นการลดน้ำหนัก การดูแลสุขภาพเป็นต้น

ถ้าใครอยากดูอะไรเพิ่มเติมก็เข้าไปที่เว็บไซต์ได้เลยที่ SOODDD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น